Chủ Nhật, 8 tháng 10, 2017

Gỗ Melamin và MDF khác nhau như thế nào? Giá cả cả 2 loại này như thế nào?

Trả lời:
Gỗ công nghiệp MDF hiện nay được dùng khá phổ biến trong ngành công nghiệp sản xuất đồ nội thất. Trong sản xuất nội thất trẻ em nói riêng, việc sử dụng 2 hình thức gỗ MDF phun sơn PU bóng và gỗ MDF phủ Melamine có những đặc điểm sau:
Gỗ MDF phun sơn PU bóng
+ Ưu điểm: có thể phun đủ các màu sắc, tạo nhiều kiểu, hình dáng đẹp mắt  (như các nét cong, uốn luợn), in đựợc các hình vẽ khác trực tiếp lên gỗ.
+ Nhược điểm: Chịu ẩm kém, dễ bị trôi sơn nếu gặp độ ẩm cao, dẽ bị xước nếu các bé vạch các vật sắc nhọn vào đồ (như bút viết...)
--> dùng cho các đồ nội thất đặt ở nơi khô ráo, không bị ẩm ướt, những đồ vật muốn tạo kiểu và phun những hình ảnh ngộ nghĩnh đáng yêu lên.

Mẫu bàn học làm bằng gỗ MDF
Gỗ MDF phủ Melamine 
+ Ưu điểm: chống ẩm chống xước. Đây là ưu điểm lớn nhất khi dùng Melamine, bề mặt trơn, nhẵn có độ lì lớn. Ngoài ra MDF dán Melamine có thế dán các mẫu vân gỗ như gỗ tự nhiên, phù hợp cho những căn phòng đã có những đồ vật khác làm bằng gỗ tự nhiên và muốn làm đồng bộ.
+ Nhược điểm: bị hạn chế về màu săc, không thể in lên gỗ và đánh cong.
Tận dụng những ưu điểm của 2 loại gỗ, Kiến Nhanh tạo ra giải pháp cho khách hàng khi kết hợp 2 loại gỗ trong 1 sản phẩm.



Một mẫu bàn học kết hợp giữa Melamine và MDF phun sơn PU
Giá cho sản phẩm cùng loại làm bằng 2 chất liệu này là bằng nhau.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét