Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Bé mệnh Kim nên chọn màu sắc nội thất như thế nào?

Phong thủy phòng ngủ là rất quan trọng trong thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé. Bài trước đã cùng chúng tôi tìm hiểu về phong thủy cho các bé mệnh Mộc, hôm nay hãy cùng nội thất Kiến Nhanh tìm hiểu về màu sắc phong thủy cho các bé mệnh Kim. Đồ chơi trẻ con hà nội
Xem thêm các sản phẩm của chúng tôi:

Phòng ngủ cho bé mệnh Kim

Dựa theo trong phong thủy tuổi mệnh Kim đại diện cho những đồ kim khí, các vật nhọn, sắc và về số người mệnh Kim còn được đại diện bởi khỉ và gà. Chính vì lẽ đó có thể trang trí trong phòng bé những tranh ảnh hình khỉ, gà hoặc in trực tiếp trên bề mặt của nội thất phòng bé.

Quạn niệm thuyết tương sinh thuyết tương khắc trong ngũ hành, màu sắc phù hợp cho người mệnh Kim là sắc màu vàng, kế đấy là các gam màu phái sinh như màu vàng, vàng cam. Nếu sắp xếp các nội thất có sắc màu hợp phong thủy này sẽ có lợi cho cuộc sống và sự nghiệp của người hành mệnh Kim. Chính vì lẽ đó, bố mẹ nên trang trí phòng ngủ cho bé có gam màu vàng, màu trắng hoặc màu xanh.
Bé thuộc mệnh kim thì nên giảm thiểu hoặc giảm thiểu dùng nội thất hoặc trang trí phòng với màu đỏ, tím, đừng sử dụng đồ nội thất hoặc những vật dụng trang trí nhà có màu gỗ, xanh lá cây. Bé mệnh kim nên chọn các vật liệu trang trí phòng bằng kim kiểu như thép, nhôm, vàng... Đặc tính kim của chúng có khả năng thúc đẩy sự lưu thông không khí. vì thế cùng với những vị trí kín gió trong hộ gia đình, nên trưng bày những vật bằng kim kiểu. Thủy tinh hay gương có độ láng bóng như kim loại, nên cũng có tính chất như kim, do đó ngoài là vật dụng hữu dụng và vật trang trí, chúng cũng giúp đỡ tốt cho những người mệnh kim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét