Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Chọn chăn ga gối đệm hợp phong thủy cho người mệnh Kim

Phong thủy ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong đời sống, từ việc tậu đất, xây nhà, thiết kế cửa cửa hàng, trang trí nội thất....Việc lựa chọn màu cho chăn ga gối đệm cũng rất là quan trọng bởi nếu bạn chọn được màu chăn ga gối đệm hợp với phong thủy bạn sẽ có một giấc ngủ ngon tạo nên tinh thần thoải mái vào ngày hôm sau.
chon chan ga goi dem theo nguoi menh Kim
Chọn chăn ga gối đệm theo người mệnh Kim

Chọn chăn ga gối đệm theo người mệnh Kim

Dựa trên nguyên lí ngũ hành tương sinh tương khắc mỗi mệnh sẽ có một màu phù hợp hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn một số gợi ý trong việc chọn lựa màu sắc chăn ga gối đệm hợp mệnh Kim.

Có một điều mà không phải ai cũng biết, giả như đối với người mang trong mình là mệnh Kim họ như một phản xạ tự nhiên trong việc yêu thích với những màu sáng và những sắc ánh kim hoặc như kết hợp với những tông màu nâu hoặc vàng. Và đặc biệt rằng khi người mênh Kim chọn cho mình bộ chăn ga gối đệm có những màu này sẽ luôn đem đến cho mình những niềm vui và sự may mắn bởi màu trắng là màu sở hữu của bản mệnh. 

Màu sắc không nên chọn khi mua chăn ga gối điệm cho người mệnh Kim

Tuy nhiên có một điều mà bạn cần đặc biệt chú ý đó là người mệnh Kim cự kì kị màu hồng, màu đỏ, màu tím bới có câu Hồng Hỏa khắc Kim.
Nhiều ông bố bà mẹ cũng áp dụng việc chọn màu chăn ga gối đệm để thiết kế và trang trí nội thất phòng cho bé theo phong thủy kết hợp với sở thích của các bé.
>>> đặt giường ngủ mầm non giá tốt cho bé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét