Thứ Tư, 25 tháng 4, 2018

Lựa chọn bàn ghế gỗ phù hợp cho bé

Bàn học là đồ dùng trẻ em sử dụng hàng ngày, vì một chiếc bàn phù hợp mang lại sử thỏai mái, an toàn và giúp cho trẻ tránh được các bệnh về mắt, xương. 

Khi lựa chọn mua bàn học, bạn cũng phải lưu ý đến vấn đề kích thuớc, vị trí đặt bàn học. Để lựa chọn đuợc mẫu mã phù hợp bạn nên tham khảo ý kiến, sở thích của các bé. Tính an toàn của sản phẩm cũng là điều bạn phải lưu ý 


ban-hoc-tre-em-BT12
Bàn học cho trẻ

- Chức năng bàn học 

Trẻ em không chỉ sử dụng bàn học để làm bài tập về nhà mà bàn học còn là nơi để các em vui chơi như đọc truyện, vẽ tranh…vì thế bàn cần phải đủ rộng, có ngăn kéo hay giá để giấy, bút chì, kéo, đồ thủ công…. 


- Kích cỡ bàn ghế 

Chọn bàn có kích cỡ phù hợp với độ tuổi của trẻ là một tiêu chí quan trọng. Trước hết bạn nên xác định vị trí mà mình sẽ đặt bàn học cho trẻ, đo đạc cẩn thận để lựa chọn đúng cỡ bàn. Bàn học của trẻ cần được đặt ở nơi yên tĩnh, thoáng mát 
Trẻ em sẽ dần lớn lên theo năm tháng, một chiếc bàn hữu dụng sẽ cùng lớn lên với trẻ.

Theo những nghiên cứu thì một bộ bàn ghế có kích thước phù hợp: 
+ Chiều cao ghế ngồi = 0,27 chiều cao học sinh
+ Chiều cao bàn học  = 0,46 chiều cao học sinh. 

Ban-hoc-tre-em

Bàn học trẻ em đẹp

- Độ An toàn của Bàn  

Bạn phải luôn đặt yếu tố an toàn lên hàng đầu khi chọn mua đồ cho trẻ em. Bạn không chọn những chất liệu bàn bằng kính hay kim loại sắc, cạnh bàn phải được mài nhẵn, không sắc nhọn để tránh bé va đập vào.
Khi đã đảm bảo chọn được chiếc bàn có chức năng, kích cỡ phù hợp an toàn bạn cũng cần tham khảo sở thích của trẻ, điều đó sẽ giúp chiếc bàn thực sự trở thành người bạn thân thiết cùng con bạn khám phá bầu trời tri thức đang vẫy gọi. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét